CHIA SẺ

Friday, August 2, 2019

GIÁ BÁN CÂY HUỲNH LIÊN GIỐNG BAO NHIÊU

Cây Hoa Huỳnh Liên hoa vàng được trồng làm cảnh ở các công viên, vỉa hè, điểm xanh, khuôn viên biệt thự, trang trí tiểu cảnh sân vườn nhà, dọc lối đi, dải phân cách, các không gian công cộng khác… cây còn được trồng trong chậu làm Cây Tiểu Cảnh, trồng chậu nhỏ đặt trước nhà cũng rất đẹp. Đây là loai cây được trồng khá phổ biến, vậy giá bán Cây Huỳnh Liên Giống bao nhiêu?


Giá bán Cây Huỳnh Liên Giống bao nhiêu

Đặc điểm Cây Huỳnh Liên Giống

Cây Huỳnh Liên hoa vàng được nhân giống bằng hạt hoặc bằng cách giâm cành già. Đối với cây giống ươm trồng từ hạt cây giống đạt độ tuổi xuất vườn từ 6 tháng trở lên, Chiều cao cây tính từ mặt bầu 30-40cm, thân cây thẳng, mỗi cây có từ 5-7 cặp lá, đường kính gốc 3-4mm, cây giống không bị nhiễm sâu, bệnh, kích thước bầu đất 10-12 x 20-22 cm, dưới đáy có đục lỗ. Cây giống huấn luyện ngoài ánh sáng hoàn toàn trước 10-15 ngày trước khi xuất vườn.


Đặc điểm Cây Huỳnh Liên Giống

Mua Cây Huỳnh Liên làm cảnh ở đâu?

Cây Huỳnh Liên Giống có nhiều nơi bán, nên Bạn có thể dễ dàng Mua Cây Giống ở bất cứ vựa cây giống nào. Kích thước cây cũng đa dạng từ 20cm, 40cm, 60cm, 80cm…Nếu muốn mua cây đã có sẵn hoa, được trồng trong chậu chỉ việc vận chuyển về đặt trước nhà làm cảnh cũng có nhé.

Bạn có thể liên hệ Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn chuyên cung cấp Cây Huỳnh Liên Giống với số lượng lớn, nhỏ cho các hộ gia đình đến các công trình. Hỗ trợ vận chuyển cây giống đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu với chi phí rẻ.


Mua Cây Huỳnh Liên làm cảnh ở đâu

Cây giống cam kết đúng giống, đúng kích thước và chủng loại khách hàng yêu cầu tùy theo kích thước cây giống sẽ có giá bán từ 40.000 -300.000 vnđ/ cây. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua cây, mua đất, mua chậu trồng vườn ươm cũng có sẵn.

Quý khách hàng có nhu cầu Mua Cây Giống vui lòng liên hệ số Hotline 0916709468 hoặc truy cập website cayxanhgianguyen.com để đặt hàng Online. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, trong thời gian nhanh nhất, giá thành rẻ nhất thị trường.